0
Như Anh chị em biết bẫy hơi là thiết bị đặc biệt trong các những đường ống dẫn hơi, có tầm quan trọng bóc nước ngưng tụ trong đường ống ra tránh trường hợp thủy kích đường ống dẫn hơi. hiện giờ, có hai dạng bẫy hơi cơ bản: bẫy hơi cơ & bẫy hơi nhiệt động.Hôm nay vancông nghiệp giá rẻ sẽ chia sẽ các cụ thể về bẫy hơi dạng cơ để Anh chị cùng xem thêm nhé.

Bẫy hơi dạng cơ- điểm mạnh & nhược điểm

Bẫy hơi dạng cơ: hoạt động dựa trên sự khác nhau về trọng lượng riêng giữa hơi và nước ngưng tụ. Nó có thể cho 1 lượng lớn nước ngưng tụ chảy qua tiếp tục. Bẫy hơi cơ hai loại: Kiểu van phao và kiểu thùng ngược(bẫy hơi bi phao và bẫy hơi cốc phao)
Bẫy hơi bóng phao – kiểu van phao
– Khi nước ngưng tụ vào bẫy sẽ khiến cho phao nổi lên, phao dẫn động kéo van đi lên, van mở nước ngưng chảy ngoài bẫy. Van đc sản xuất gồm lỗ thông hơi được tinh chỉnh thủ công bằng tay trên đỉnh của thân bẫy, các loại bẫy hơi văn minh thời buổi này sử dụng lỗ thông hơi nhiệt tĩnh, cho phép hơi đi qua Hình như giải quyết và xử lý nước ngưn

– Lỗ thông hơi auto sử dụng dòng thiết bị cân bằng áp suất kín tựa như bẫy hơi nhiệt tĩnh, được gắn trong vùng hơi bên trên mức nước ngưng.
điểm mạnh của bẫy hơi bi phao
– rất có thể thoát nước ngưng thường xuyên tại nhiệt độ hơi. đây là ưu điểm lớn cho nên thường được chọn trong các phần mềm mà gia tốc truyền nhiệt cao.
– có thể điều chỉnh lượng nước ngưng nhiều hay ít giỏi, không chịu ràng buộc bởi biên dao động và bất ngờ của áp suất hoặc gia tốc dòng. Khi tích hợp lỗ thông hơi tĩnh nhiệt thì rất có thể thoát khí đễ dàng.
điểm yếu
– hoàn toàn có thể bị hỏng do bị dính và thân bẫy có khả năng sẽ bị nghẹt
– với tất cả các loại bẫy cơ, một vài có kết cấu khác để có thể sinh hoạt áp suất cao và biên độ rộng. những bẫy hoạt động ở độ chênh áp cao có lỗ thông bé thêm hơn để cân bằng với dịch chuyển nổi lên của phao.
Bẫy hơi dạng cốc phao – kiểu thùng ngược
– Giống như tên thường gọi, bẫy hơi kiểu thùng ngược có kết cấu gồm một thùng ngược định vị nhờ một van đòn bẩy, và bên trên đỉnh thùng ngược có lỗ thông hơi bé dại.
– Khi nước ngưng đi vào bẫy, thùng đi xuống xéo van đi xuống khỏi chỗ đứng đóng, nước ngưng dưới mặt đáy thùng đi lên làm đầy thân và đi ra, khi hơi vào thùng làm thùng nổi lên, đẩy van đòn bẩy đi lên đóng cửa thoát.

Với sự ra đời nhiều năm nay chúng tôi là Showroom an toàn và đáng tin cậy khi mua những loại van công nghiệp như van giảm áp, van bướm, van bi …vvv. Với mục tiêu quality cũng giống như Chi phí hợp với Thị phần hiện thời . chính vì như thế mà bạn đang quan tâm đến các vancông nghiệp hãy gọi cho Cửa Hàng chúng tôi để đc tư vấn nhiệt tình nhé.




Đăng nhận xét

 
Top