0
Công ty TNHH Thương Mại kỹ thuật Tân Bình là 1 nhà sản xuất van công nghiệp lớn nhất tại Hà Nội.

Nhà cung cấp van công nghiệp ưu tín nhất tại thủ đô hà nội.

công ty hỗ trợ van và dòng thiết bị thời thượng trong khối hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, thiết bị nhiệt, Lò hơi, hệ thống cung ứng nước... chính vì thế mà nhiều món đồ van công nghiệp đc các công ty & doanh nghiệp tin dùng trong số công trình xây dựng của tớ.Hiện tại công ty đang có các món đồ rất tốt là van giảm áp, van bướm.... Với mục tiêu chất lượng sản phẩm lên số 1 và Ngân sách chi tiêu hợp với Thị trường van bây chừ.
Sản phẩm của Shop chúng tôi gồm có:
- Van Cửa Gang.
- Van Bướm Khí.
- Van bi .
- Van hơi (van cầu).
- Van cửa .

- Van bướm .
- Van một chiều .
- Van tinh chỉnh.
- Van giảm áp .
- Van an toàn .
- Van xả khí - Air Vent…vv
- Ngoài ra Shop chúng tôi còn cung cấp rất đông các sản phẩm khác liên quan đến nghành nghề dịch vụ dòng thiết bị công nghiệp. công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng với tất cả yêu cầu đặt đơn hàng của khách hàng. đa số những mặt hàng hiện đang có sẵn trong kho của chúng ta TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Tân Bình.
- Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ này, Cửa Hàng chúng tôi thỏa sức tự tin rất có thể cung ứng hầu như thị hiếu của Anh chị. Với phương châm Ship hàng tận nơi & chính sách Bảo hành giỏi từ nhà sản xuất Shop chúng tôi tin rằng sẽ đưa đến cho quý C.ty những món đồ có chất lượng cao nhất. Vậy bạn đang suy nghĩ van công nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé. Chúc Các bạn thắng lợi.
Công ty TNHH Thương Mại KỸ THUẬT TÂN BÌNH
Địa chỉ: Cụm 6, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
Điện thoại: 04.36876285 - Fax: 04.36876206.
Hot line: 0987668855 / 0949838111 / 0969265087.


Đăng nhận xét

 
Top