0
Bây chừ ngành công nghiệp phát triễn kéo theo đó Thị trường các loại van cũng đua nhau bán rộng khắp những tỉnh thành phố đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cao của ngành công nghiệp .Công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Tân Bình là 1 trong những doanh nghiệp cung ứng những loại món đồ về van công nghiệp lớn nhất tại thủ đô. Với phương châm chất số lượng hàng hóa lên bậc nhất và Chi phí phù hợp với Thị Phần van bây chừ. chính vì như thế mà nhiều mặt hàng van công nghiệp đc những công ty và doanh nghiệp tin dùng trong số công trình xây dựng của mình. điển hình là van điều khiển khí nén đang được bán nhiều nhất tại Shop chúng tôi.

Địa Chỉ cung cấp van điện từ khí nén

Van điện từ khí nén là gì?
Là thiết bị van dùng để điều tiết dòng lưu chất là khí nén trong các hệ thống khí nén, tùy vào chỗ đứng được lắp đặt mà van có nhiệm vụ cấp hay ngắt khí nén. chính vì như vậy, đây là loại dòng thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống máy nén khí, tuy nhiên còn tùy vào vị trí, mục đích sử dụng cụ thể mà ta có thể chọn lựa mặt hàng cho phù hợp: van điện từ khí nén 5/2; 3/2; 4/2 hay 2/2.
Món đồ van điện từ khí nén

Van thường đc gọi đi kèm theo các con số như 2/2 hay 3/2, vậy chúng có ý nghĩa gì? những số lượng đó nhằm mục tiêu thể hiện số vị trí xác định con trượt của van và số cửa của van. VD: Van điện từ khí nén 3/2: Có nghĩa là van có ba cửa & hai chỗ đứng xác định con trượt. thường thì, số chỗ đứng định vị con trượt của van là hai hoặc ba chỗ đứng, song ở một vài tình huống thì có thể nhiều hơn nữa. Số cửa của van là số cửa dẫn hoặc xuất khí nén; số lượng cửa van thường là 2,3,4,5 hoặc nhiều hơn thế nữa ở một trong những trường hợp nhất định.
Van điện từ khí nén 2/2: van có hai cửa và hai vị trí định vị con trượt. Hai vị trí của con trượt tương ứng với trạng thái: hai cửa của van thông nhau và hai cửa của van bị chặn.
Van điện từ khí nén 3/2: Van có ba cửa & hai vị trí định vị con trượt. trong đó, một cửa của van nối với thiết bị chấp hành, một cửa nối với nguồn cấp khí nén, một cửa là cửa xả. ở vị trí thứ nhất, cửa xả nối thông với cửa nối với dòng thiết bị chấp hành (ngắt & xả khí nén). ở vị trí thứ hai, cửa nối với thiết bị chấp hành thông với cửa nối nguồn cấp khí nén(cấp khí nén cho thiết bị chấp hành). Loại van này thường áp dụng làm role khí nén tinh chỉnh cho van bướm điều khiển và tinh chỉnh khí nén hay van bi điều khiển và tinh chỉnh khí nén.
Ngoài những mặt hàng về van điện từ khí nén thì công ty cũng đang phân phối những loại van như van giảm áp, van cầu , van bứớm. Với quality và Ngân sách chi tiêu hợp lí đã tạo ra một Brand Name hỗ trợ van công nghiệp uy tín nhất tại thủ đô hà nội hiện nay. Vậy bạn đang xem xét van công nghiệp giá rẻ những loại hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.


Đăng nhận xét

 
Top