0
công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Tân Bình là 1 trong doanh nghiệp cung cấp các loại mặt hàng về van công nghiệp lớn nhất tại Thành Phố Hà Nội. Với mục tiêu chất số lượng sản phẩm lên bậc nhất và túi tiền hợp với Thị phần van bây chừ. chính vì thế mà nhiều sản phẩm van công nghiệp được những C.ty và doanh nghiệp tin dùng trong những dự án công trình của tôi.Hiện tại C.ty đang có những sản phẩm tốt nhất có thể là van giảm áp, van bướm.... điển hình nổi bật là Van Nước 1 Chiều đang được bán nhiều nhất tại công ty chúng tôi.

Các điều cần biết về van nước một chiều

là dòng van có chắc năng đặc trưng đây là đảm bảo an toàn chế độ vạn hành hệ thống nước thủy lực hoặc dạn g khí hóa lỏng .... nhằm mục đích bảo vệ trong những trường hợp tụt giảm áp suất trong đường ống đầu ra hoặc nguồn bơm , van một chiều nước ngăn không cho chảy Ngược lại mà bảo đảm luôn luôn theo một chiều.
Van Nước 1 chiều có các dạng chính như sau :
Van nước 1 chiều dạng trượt : là dòng van sử dụng hệ thống trượt bi lò xo & được lắp để trên đường ống nằm ngang . Chuyên lắp đặt cho khối hệ thống nước thủy cục , nước đầu bơm , khối hệ thống khí gas ....

Van nước 1 chiều dạng trượt có kết cấu giản dị và hoạt động an toàn và tin cậy nhưng có khuyết điểm dễ bị kẹt khi nguồn nước không lọc đảm bảo không tồn tại vật thể cứng , rắn đi qua . Trục đế đỡ của van nước 1 chiều dạng trượt phải bảo đảm luôn luôn vuông góc với trục đường ống .
Van nước một chiều dạng cửa xoay : là dòng van sử dụng những lò xo cấu tạo & bệ tì chuyên dùng lắp đặt ngang & đứng trong những khối hệ thống nước . Có cấu tạo quan trọng đặc biệt van nước 1 chiều dạng cửa xoay là bệ đỡ trùng với trục đường ống dẫn . Khi không tồn tại nước đi qua mặt đế đỡ đc đóng bí mật bởi của xoay , khi có nước hoặc chất lỏng đi qua áp lực sẽ đẩy của xoay làm mở của cho nước và chất lỏng đi qua . Van nước 1 chiều dạng bích : là loại van nước 1 chiều đc tối giản chiều dài van để phù hợp với các tiết diện đường ống ngắn và giảm cân nặng đường ống . Chủ yếu dòng van này chế tạo theo dạng đĩa lò xo hoặc dạng đĩa xoay 2 mặt . đặc biệt đối với những dòng van khác là không sử dụng bích để kết nối nên thuận tiện lắp đặt & cân nặng cũng thấp hơn .

Vậy bạn đang suy nghĩ vancông nghiệp giá rẻ hãy Liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Đăng nhận xét

 
Top