0
Công ty TNHH dịch vụ thương mại kỹ thuật Tân Bình là doanh nghiệp van công nghiệp lớn nhất tại Hà Thành.Công ty hỗ trợ van & thiết bị thời thượng trong hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, thiết bị nhiệt, Lò hơi, khối hệ thống hỗ trợ nước... vì thế mà nhiều món đồ van công nghiệp được các C.ty và doanh nghiệp tin dùng trong những công trình xây dựng của mình.Hiện tại công ty đang có những sản phẩm tốt nhất là van giảm áp, van bướm.... Với phương châm chất số lượng hàng hóa lên số 1 và Ngân sách chi tiêu phù hợp với thị phần van hiện giờ.Hôm nay Shop chúng tôi sẽ chia sẽ tới Anh chị cách cài đặt van giảm áp nhé.
Van giảm áp là 1 trong loại van có dạng áp suất có tác dụng giữ áp suất đầu ra của van mà nó có giá trị setup sẵn thấp hơn đối với áp suất đầu vào.

Cách setup van giảm áp bạn cần biết.

Van giảm áp dùng để giảm & ổn định áp lực đầu ra. Áp lực đầu ra luôn bé hơn hoặc bằng áp lực đầu vào.Van giảm áp chất nhận được điều chỉnh áp lực đầu ra gần đúng giá trị có nhu cầu, miễn là giá trị đó nằm trong giải điều chỉnh của van. Khi van đã chỉnh hoàn thành, áp lực đầu ra gần như không đổi dù cho có sự thay đổi áp lực đầu vào, đương nhiên áp lực đầu vào phải cao hơn áp lực đã chọn đầu ra. Áp lực đầu ra khi đó cũng gần như không thay đổi theo lưu lượng dòng chảy cửa ra.

Van giảm áp phải được lắp đặt có chiều nước vào chiều mũi tên bên trên thân van (C). để có độ an toàn hơn và kéo dài tuổi thọ của van giảm áp, chúng tôi ý kiến đề nghị nên lắp một phần tử lọc trước van giảm áp nhằm mục đích thải trừ các cặn có thể có trong nước. Nếu nội địa có lẫn cặn ảnh hưởng đến đĩa đệm van và khiến cho van hoạt động và sinh hoạt không chính xác.
Van giảm áp có cơ chế thiết lập trước áp lực đầu ra là 3 bar. Trong trường hợp cần đổi thay chế độ cài đặt đầu ra cần thực hiện chỉ dẫn sau:
- trước lúc tiến hành điều chỉnh áp lực đầu ra rất cần phải đóng tất cả những loại van, vòi lắp đặt sau van giảm áp.
- Để GIẢM áp lực đầu ra van giảm áp, bạn tháo nắp (A) ra & nới lỏng đinh ốc ( xoay theo chiều ngược kim đồng hồ).
- Để TẲNG áp lực đầu ra của van giảm áp, bạn tháo nắp (A) ra và xiết đinh ốc vào ( xoay theo chiều xuôi kim đồng hồ).
Vậy bạn đang quan tâm đến vancông nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để đc tư vấn nhiệt tình nhé. Chúc Các bạn thành công.






Đăng nhận xét

 
Top