0
C.ty TNHH Thương Mại kỹ thuật Tân Bình là doanh nghiệp van công nghiệp lớn nhất tại Thành Phố Hà Nội.Công ty cung ứng van và thiết bị cao cấp trong khối hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, dòng thiết bị nhiệt, Lò hơi, hệ thống hỗ trợ nước... chính vì vậy mà nhiều món đồ van công nghiệp được các C.ty và doanh nghiệp tin dùng trong những dự án công trình của mình.Hiện tại C.ty đang có những món đồ tốt nhất có thể là van giảm áp, van bướm.... Với kim chỉ nam chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và Ngân sách chi tiêu hợp với thị trường van hiện nay.Hôm nay Cửa Hàng chúng tôi sẽ chia sẽ những thông tin về Lọc Y mà bên chúng tôi đang hút khách nhất nhé.

Tò mò lọc y là gì – Nên dùng loại nào ?

Lọc Y là gi?
Là dòng thiết bị cần thiết đc sử dụng cho hệ thống đường ống. chỗ đứng lắp đặt thường thắt chặt và cố định trên đầu vào của Van giảm áp, van xả và van tinh chỉnh, van cầu, để sa thải những tạp chất trong bảo vệ hệ thống sử dụng thông thường. Lọc y được làm để bảo vệ dòng thiết bị khác như đồng hồ thời trang đo áp suất, van bướm, van cầu, van bi….và các dòng thiết bị tương tự khác.
Nên chọn lựa loại lọc y nào ?
Hiện này trên Thị Phần có khá nhiều loại lọc y của nhà cung cấp lớn, hôm nay các bạn sẽ cùng mày mò về 2 loại lọc y lọc filter & lọc strainer.

1. lọc y straine
Là một bộ lọc thô. Nói chung , nếu những hạt đc đào thải là không nhìn thấy bằng mắt thường ta dùng lọc Filter( Bộ lọc khí) , & nếu những hạt rất có thể nhìn thấy thì là lọc y Strainer. phần lớn mỗi cá nhân không hề nhìn thấy bất cứ điều gì bé nhiều hơn 325 Mesh, hoặc 44 micron.Từ 200 Mesh tương đương với 74 micron, một nguyên lý chung là nếu dòng thiết bị sàng lọc là bé thêm hơn 200 Mesh, nó là một trong lưới lọc và nếu như nó là to hơn đối với 200 Mesh nó là một trong bộ lọc
2. lọc y strainer
Setup bộ lọc y strainer trực tiếp trước một bộ lọc ( filter), những mảnh nặng lớn mà làm tắc nghẽn những bộ lọc thải trừ. Bộ lọc này là sau đó làm công việc chính của mình vứt bỏ hạt mịn & chưa phải được gia công sạch tiếp tục.
Tiêu chí của Lọc Y giỏi
– Tấm lưới( lưới lọc) được đặt đúng đắn không có rò rỉ.
– Đơn giản và dễ dàng làm sạch hoặc thay thế các phần tử.
– Kích thước bé dại và khối lượng thấp
– Giảm áp suất thấp qua bộ lọc.

– Bảo quản máy bơm tốn kém. Van bướm tinh chỉnh và điều khiển khí nén
– Dây lưới từ 2 Mesh đến 200 Mesh (lên đến 80 micron)
Vậy bạn đang lưu ý đến vancông nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho Shop chúng tôi để được support nhiệt tình nhé. Chúc Anh chị chiến thắng.


Đăng nhận xét

 
Top