0
C.ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật Tân Bình là doanh nghiệp van công nghiệp lớn nhất tại TP. Hà Nội.Công ty cung cấp van và dòng thiết bị cao cấp trong hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, thiết bị nhiệt, Lò hơi, hệ thống cung cấp nước... chính vì như vậy mà nhiều sản phẩm van công nghiệp được các C.ty & doanh nghiệp tin dùng trong những dự án công trình của tôi.Hiện tại công ty đang có những món đồ rất tốt là van giảm áp, van bướm.... Với kim chỉ nam chất lượng sản phẩm lên bậc nhất & Ngân sách chi tiêu phù hợp với thị trường van hiện thời.Hôm nay Shop chúng tôi sẽ chia sẽ van cân bằng nhé.

Khám phá các thông báo về van an toàn

Mục đích của van cân bằng là để cân bằng tổn thất áp suất giữa các nhánh hoặc giữa những FCU, tránh hiện tượng giàn có nước giàn không hoặc giàn nước áp lực thấp, giàn áp lực cao. Ở chừng mực gì đó, các FCU ở sơ đồ hồi ngược là tương đương hệt nhau. Còn khi dùng van cân bằng, chúng ta cũng có thể hồi trực tiếp & dùng chính van này để căn chỉnh. Van cân bằng tay thủ công thì phải có kinh nghiệm điều chỉnh, van cân bằng tự động hóa thì điều chỉnh dễ dàng và đơn giản hơn.

A – kết quả van cân bằng
Để điều chỉnh lưu lượng & áp lực (cân bằng thủy lực) khối hệ thống phân phối, khối hệ thống nóng & khối hệ thống lạnh trung tâm, có tác dụng điều chỉnh lưu lượng, áp lực (Van cân bằng thuỷ lực). Van này giúp các bạn đo & setup lưu lượng, áp lực ý muốn (theo thiết kế).
Van đo & điều chỉnh lưu lượng, áp suất để cân bằng thuỷ lực giữa nhánh trong hệ thống. Van đo & điều chỉnh lưu lượng, áp lực & giúp các bạn đo lường và tính toán lưu lượng & tổn thất áp suất, giúp cài đặt giá trị của nhánh trong hệ thống giúp cân bằng thủy lực dễ dàng và đơn giản.
Những ưu thế CỦA VAN CÂN BẰNG auto
Tự động hóa cân bằng lưu lượng
Độ đúng chuẩn cao hơn
Tin cậy hơn
Chi phí đầu tư thấp
Giá cả vận hành hệ thống thấp
Tiết kiệm chi phí thời hạn
Linh hoạt hoàn toàn có thể bổ sung hoặc loại trừ thiết bị đầu cuối ( terminal units) mà không cần phải cân bằng lại hệ thống.
Tiết kiệm ngân sách năng lượng

Vậy bạn đang Để ý đến vancông nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho Cửa Hàng chúng tôi để đc support nhiệt tình nhé. Chúc Anh chị thắng lợi.






Đăng nhận xét

 
Top