0
Như Anh chị biết bẫy hơi là thiết bị đặc trưng trong các các đường ống dẫn hơi, có vai trò tách nước ngưng tụ trong đường ống ra tránh trường hợp thủy kích đường ống dẫn hơi. bây giờ, có hai dạng bẫy hơi cơ bản: bẫy hơi cơ và bẫy hơi nhiệt động.Hôm nay van công nghiệp giá rẻ sẽ chia sẽ những cụ thể về bẫy hơi dạng cơ để Cả nhà cùng tham khảo nhé.
Điểm mạnh và điểm yếu của bẫy hơi nhiệt động- bẫy hơi đồng tiền

Bẫy hơi kiểu nhiệt động – bẫy hơi đồng tiền

– Bẫy hơi đồng tiền truyền thống có cách thức hoạt động đơn giản và giản dị, phụ thuộc động lực tác dụng của hơi nước khi nó đi qua bẫy, phần duy nhất vận động là cái đĩa trên mặt dẹt trong buồng điều tiết hoặc nắp đậy. Khi áp suất vào nâng đĩa lên, nước ngưng lạnh & không khí ngay lập tức đc xuất kho khỏi vành đai phía bên trong ở dưới đĩa & ra phía bên ngoài thông qua cửa thải.
– Tốc độ hoạt động tùy theo nhiệt độ dòng hơi và điều kiện môi trường. số đông những bẫy hơi sẽ tại phần đóng trong vòng 20 – 40s. Nếu bẫy hơi mở thường xuyên hoàn toàn có thể vì hơi lạnh, ẩm hoặc vùng có gió nhiều, vận tốc mở rất có thể làm chậm lại khi cách nhiệt trên đỉnh bẫy hơi.
Điểm mạnh bẫy hơi nhiệt động.

– Hoàn toàn có thể sinh hoạt công năng mà không cần điều chỉnh hay đổi thay bên phía trong.
– Gọn gàng, giản dị và rất có thể chứa nước ngưng lớn.
– Có thể sử dụng ở áp suất cao & hơi quá nhiệt, không tác động bởi xâm thực hay rung. cấu trúc sử dụng thép không gỉ, chống ăn mòn cao.
– Không xẩy ra tác động dẫn đến hỏng khi bị nghẹt, nếu lắp đĩa trong bề mặt đúng & cửa xả chủ quyền ra bên ngoài thì không thể bị nghẹt, tuy nhiên hoàn toàn có thể đĩa dễ bị mòn.
Nhược điểm
– Bẫy sẽ không còn sinh hoạt chính xác ở độ chênh áp, khi vận tốc chảy qua bề mặt phía bên dưới đĩa không đủ áp suất thấp hơn.
– Bẫy hơi nhiệt động có thể xả một lượng khí vào lúc mở đầu nếu áp suất vào thấp. tuy nhiên áp suất đẩy mạnh bất ngờ sẽ khởi tạo tốc độ khí cao đóng bẫy lại giống như đối với hơi nước, & nó sẽ bị bận rộn kẹt khí.
– Khi xả có tiếng ồn và điều này cản trở việc sử dụng bẫy nhiệt động ở một số chỗ đứng nhu yếu giảm thiểu tiếng ồn như: bệnh viện, nhà hát.
Với sự Thành lập và hoạt động lâu năm nay chúng tôi là Địa chỉ cửa hàng an toàn và đáng tin cậy lúc mua các loại van công nghiệp như van giảm áp, van bướm, van bi …vvv. Với mục tiêu unique cũng giống như giá cả phù hợp với Thị phần bây chừ . chính vì vậy mà bạn đang xem xét những van công nghiệp giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi để đc tư vấn nhiệt tình nhé.




Đăng nhận xét

 
Top