0
C.ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật Tân Bình là doanh nghiệp van công nghiệp lớn nhất tại Hà Nội.Công ty cung ứng van và thiết bị cao cấp trong hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, dòng thiết bị nhiệt, Lò hơi, hệ thống cung cấp nước... chính vì như thế mà nhiều món đồ van công nghiệp được các công ty và doanh nghiệp tin dùng trong số công trình xây dựng của mình.Hiện tại C.ty đang có những món đồ tốt nhất có thể là van giảm áp, van bướm.... Với kim chỉ nam chất số lượng hàng hóa lên số 1 và Chi tiêu hợp với Thị Phần van hiện giờ.Hôm nay công ty chún g tôi sẽ chia sẽ các xem xét khi chọn đồng hồ đeo tay đo áp suất nhé.

Mày mò các để ý khi chọn đồng hồ đo áp suất


1. Nhiệt độ lưu chất qua đồng hồ đo áp suất
Thông số kỹ thuật này ít đặc biệt quan trọng, vì lưu chất thường thì có nhiệt độ không tốt (thường <80 độ C), đa số toàn bộ nguyên liệu đều chịu nhiệt độ này.
2 Lưu chất là gì để chọn đồng hồ thời trang đo áp suất.
Lưu chất có thể là khí nén, nước, dầu, hay dung dịch axit, bazơ …
3 Kiểu kết nối đồng hồ thời trang đo áp suất
Kết nối ren 14, 17 hay 21 mm (tương đương NPT ¼”,1/2” hoặc ¾”), hoặc DN25, DN50, DN100…
Cần biết thông báo này, để khi mua về sử dụng không cần phải dùng bộ thay đổi kết nối.
4. Độ đúng đắn của đồng hồ đeo tay đo áp suất
Thường thì trong số xí nghiệp, các đồng hồ thời trang đo áp suất đầu bơm không yêu cầu đúng mực cao, những đồng hồ đeo tay đo áp suất bình thường, loại rẻ tiền ngoài thị trường vẫn đáp ứng được.
5. Thang đo Tức áp suất cực to là bao nhiêu để chọn lựa thiết bị đồng hồ thời trang đo áp suất hợp lý và phải chăng.
Với đội ngủ nhân sự chuyên môn và bề day kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết & sự phát minh sáng tạo không ngừng cũng như công tác dịch vụ tư vấn khách hàng, bảo trì cũng tương tự hậu mãi sau của các quý khách hàng khi mua món đồ của Cửa Hàng chúng tôi. Shop chúng tôi là nơi để các doanh nghiệp, xí nghiệp sản xuất, cá nhân hay tổ chức đặt niềm tin tưởng về chất lượng cũng như Chi tiêu nhất hiện giờ.
Vậy bạn đang cân nhắc vancông nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho Cửa Hàng chúng tôi để được support nhiệt tình nhé. Chúc Anh chị em thành công.






Đăng nhận xét

 
Top